วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สาเหตุของการเกิดสิว


  สาเหตุของการเกิดสิว  หนุ่มสาว คนไหนที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่และมีปัญหาเหลือเกินกับเจ้าเม็ดสิวที่ขึ้นเต็มอยู่บนใบหน้าทั้งๆที่เรานั้นไม่ได้ต้องการหรือเชื้อเชิญให้มันมาอยู่บนใบหน้าเราเลยแม้แต่น้อย แต่บางพฤติกรรมที่คุณสาวๆและหนุ่ม นั้นได้ทำอย่างไม่รู้ตัวนั่นแหละที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอย่างง่ายดาย และวันนี้ผู้เขียนก็มีสาเหตุของการเกิดสิวมาฝากเพื่อนๆให้ได้ลองอ่านแล้วหยุดการกระทำเหล่านั้นที่จะก่อให้เกิดสิวบนใบหน้าของคุณเสีย

สาเหตุของการเกิดสิว

  สาเหตุของการเกิดสิว  ทั้งในอาหาร เครื่องดื่ม และขนมที่เพื่อนๆ ได้รับประทานเข้าไปนั้นเป็นบ่อเกิดของสิวทั้งสิ้น บางคนนั้นจะคิดแค่ว่าการเกิดสิวนั้นเกิดจากการทานอาหารที่เป็นอาหารที่มีความมันมากหรืออาหารทอด แต่เครื่องดื่มก็สามารถทำให้คุณนั้นเกิดสิวได้เช่นกันนั่นก็คือน้ำอัดลมนั่นเอง เป็นตัวการอย่างดีที่ทำให้หน้าของคุณนั้นเกิดสิวได้ง่ายๆเลย และช็อคโกแลตก็เป็นขนมที่ควรหลีกเลี่ยงให้ไกลอีกด้วยนะครับหนุ่มสาว
สาเหตุของการเกิดสิว
  สาเหตุของการเกิดสิว  เรื่องของ อารมณ์ นั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญนะครับเพื่อนๆ เพราะว่าอารมณ์นั้นจะทำให้เกิดสิว ถ้าหากคุณนั้นรู้จักที่จะ ควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้คงที่หรือไม่ให้เกิด ความเครียด ได้จะเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะถ้าหากลองสังเกตดูดีๆ เมื่อใดที่คุณนั้นเครียดสิวนั้นจะมาเยือนบนใบหน้าอย่างไม่ต้องเชิญเลยละค่ะ ดังนั้นการที่เรา
รู้จักคุมอารมณ์ของเราได้นั้นเป็นเรื่องที่ดีมากๆนะครับเพื่อน

















- เขียนโดย โบว์ลิ่ง upyim.com - ภาพประกอบจาก blogspot.com,zabzaa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น